ITA/OIT คุณธรรมความโปร่งใส ปี 2565 ข้อมูลพื้นฐาน 1โครงสร้างหน่วยงาน2ข้อมูลผู้บริหาร3อำนาจหน้าที่4แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน5ข้อมูลการติดต่อหน่วยงาน6กฎหมายที่เกี่ยวข้อง7ข่าวประชาสัมพันธ์8Q&A ถามตอบ/ร้องเรียน9social network การเปิดเผยข้อมูล 10แผนดำเนินงานประจำปี11รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานรายไตรมาส12รายงานผลการดำเนินงานประจำปี13คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน14คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ15ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ16รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ17E -Service การบริหารเงินงบประมาณ 18แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี19รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณรายไตรมาส20รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี21แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ22ประกาศต่างๆเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ23สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน24รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล 25นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล26การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล27หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล28รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี การส่งเสริมความโปร่งใส 29แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต30ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต31ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี32ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น33การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต 34เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร35การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร36การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี37การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี38การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร39แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี40รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตรายไตรมาส41รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี มาตการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต 42มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสในหน่วยงาน43การดำเนินงานตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสในหน่วยงาน